Hoạt động
 ---  Hoạt động công ty
Tổng kết hoạt động thi đua năm 2023 Khối Doanh nghiệp 1 tỉnh Tiền Giang - 11:21:48 AM | 11/01/2024
Vào chiều ngày 09/01/2024, tại trụ sở Văn phòng Công ty Xăng dầu Tiền Giang (Khối phó Khối thi đua Doanh nghiệp 1) tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động thi đua của Khối năm 2023, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024 và bình xét, đề nghị khen thưởng thi đua năm 2023.

Khối thi đua Doanh nghiệp 1 gồm 15 Doanh nghiệp Nhà nước và có vốn Nhà nước chi phối: Petrolimex Tiền Giang (đơn vị Khối phó Khối thi đua), Điện lực Tiền Giang, Viễn thông Tiền Giang, Viettel Tiền Giang, Mobifone Tiền Giang, Bưu điện Tiền Giang, Bảo Việt Tiền Giang, Bảo Minh Tiền Giang, Bảo Việt Nhân thọ Tiền Giang, Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Tiền Giang, Công ty TNHH MTV Khai thác Công trình Thủy lợi Tiền Giang, Công ty TNHH MTV Công trình Đô thị Mỹ Tho, Công ty TNHH MTV Cấp nước Tiền Giang, Công ty CP Công trình Đô thị Thị xã Gò Công, Công ty CP Nhà máy nước Đồng Tâm.

 

Chủ trì và chỉ đạo Hội nghị có ông Hồ Vũ Bảo, Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh Tiền Giang; ông Nguyễn Thành Tấn, Phó Trưởng Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh Tiền Giang; đồng chủ trì có ông Phan Thanh Tâm, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Tiền Giang (đơn vị Khối phó). Tham dự Hội nghị có các ông, bà là Lãnh đạo, cán bộ phụ trách công tác thi đua của các đơn vị trong Khối.

 

 

Ông Hồ Vũ Bảo, Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh Tiền Giang phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Trong năm 2023 vừa qua, phong trào thi đua tại các đơn vị trong Khối thi đua Doanh nghiệp 1 đã được đẩy mạnh, bám sát những mục tiêu và yêu cầu thi đua chủ yếu của tỉnh đề ra, kết quả công tác thi đua của toàn Khối đã thể hiện những nỗ lực lớn của các đơn vị trong Khối, gắn liền với phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh và thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của từng đơn vị. Các phong trào thi đua được triển khai sâu rộng, nhận được sự hưởng ứng tham gia nhiệt tình của CBCNV, người lao động, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ và mang lại hiệu quả thiết thực. Công tác khen thưởng trong Khối thi đua được nâng lên, đảm bảo công khai, minh bạch, thực chất, có nhiều đổi mới, phát huy tác dụng khuyến khích, nêu gương. 

 

Tại Hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận về những giải pháp để tiếp tục đẩy mạnh công tác thi đua - khen thưởng, xem thi đua là động lực thúc đẩy cho sản xuất kinh doanh phát triển. Khối thi đua đã tổng hợp, đánh giá và chấm điểm thi đua cho từng đơn vị căn cứ theo nội dung ký kết giao ước thi đua đầu năm cũng như hướng dẫn của Hội đồng TĐ-KT tỉnh. 

 

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, ông Hồ Vũ Bảo, Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh Tiền Giang ghi nhận những đóng góp của các đơn vị trong Khối thi đua sát thực với nhiệm vụ chính trị của từng đơn vị, cũng như sự phối hợp hoạt động của Khối với các Sở, ngành tại địa phương nhằm tổ chức công tác thi đua đạt hiệu quả, thiết thực và ý nghĩa. Trong thời gian tới, các đơn vị tiếp tục xây dựng phong trào thi đua gắn kết chặt chẽ với các chuyên đề thi đua của Tỉnh phát động nhằm góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua chung. Đồng thời, qua các mặt hoạt động thi đua của Khối cũng đã tạo điều kiện để các đơn vị trong Khối có cơ hội giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm; từ đó nâng cao chất lượng, hiệu quả các phong trào thi đua nhằm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, sản xuất kinh doanh của từng đơn vị.

 

Ông Phan Thanh Tâm, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Tiền Giang (Khối phó Khối thi đua) đại diện cho Lãnh đạo các đơn vị trong Khối đã phát biểu nêu cao quyết tâm tổ chức thực hiện tốt các chỉ tiêu kế hoạch năm 2024 và đề ra các phong trào thi đua vừa bám sát theo chỉ đạo của Tỉnh, vừa gắn liền với đặc thù hoạt động của từng đơn vị để phấn đấu hoàn thành thắng lợi mục tiêu nhiệm vụ được giao trong năm mới, tích cực tham gia hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước của tỉnh cũng như các cấp, các ngành phát động.

 

Tại Hội nghị cũng đã đề xuất Khối phó Khối thi đua Doanh nghiệp 1 trong năm 2024 là đơn vị Điện lực Tiền Giang.

 

 

Ông Phan Thanh Tâm, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Tiền Giang - Khối phó Khối thi đua Doanh nghiệp 1 phát biểu chào mừng Hội nghị

 

Một số hình ảnh của Hội nghị:

 

 

Đoàn chủ trì Hội nghị Tổng kết thi đua 2023 của Khối thi đua Doanh nghiệp 1

 

Toàn cảnh Hội nghị

 

Ông Nguyễn Trung Trí, Phó Giám đốc Điện lực Tiền Giang phát biểu tại Hội nghị

 

 

Ông Nguyễn Thanh Tâm, Phó Giám đốc Mobifone Tiền Giang phát biểu tại Hội nghị

 

 

Ông Phan Văn Nhã, Giám đốc Công ty TNHH MTV Khai thác Công trình Thủy lợi Tiền Giang phát biểu tại Hội nghị

 

Các đại biểu dự Hội nghị của Khối thi đua Doanh nghiệp 1 chụp ảnh lưu niệm 

 

Nguồn:  Nguyễn Thị Thanh Giang  -  Phó Trưởng phòng TCHC
Petrolimex Tiền Giang

Các bài viết cũ hơn
    LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI NĂM 2023.   - 03/01/2024
    Tọa đàm “Quy chế dân chủ cơ sở” năm 2023   - 26/12/2023
    Công ty TNHH MTV Cấp nước Tiền Giang tổ chức Họp mặt “Ngày Phụ nữ Việt Nam” 20-10.   - 24/10/2023
    Tổ chức “Đêm Hội Trăng rằm” Vui Tết Trung thu cho các cháu Thiếu nhi   - 29/09/2023
    TIWACO và SAWACO ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác về cung cấp nước sạch   - 20/09/2023
    Tọa đàm về chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2023.   - 28/08/2023
    Hội nghị Sơ kết 5 năm thực hiện Hướng dẫn 12 của Ban Tổ chức Trung ương.   - 18/08/2023
    Chi bộ Mỹ Tho - Châu Thành, Sơ kết 05 năm thực hiện Hướng dẫn số 12-HD/BTCTW của Ban Tổ chức Trung ương   - 14/08/2023
    TIWACO Tiền Giang công bố Quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Công ty   - 09/08/2023
    Công ty TNHH MTV Cấp nước Tiền Giang tổ chức Hội nghị người lao động 06 tháng đầu năm   - 09/08/2023