Tin Tức
 ---  Thông báo
Hướng dẫn sử dụng trang zalo (Tiwaco) - 08:38:28 AM | 24/09/2021
Thông báo tiền nước qua trang Zalo Official

 I. Hướng dẫn theo dõi TIWACO OFFICIAL:

B1.Vào zalo

 

 

 B2. Tại giao diện chính của ứng dụng, người dùng vào mục "Danh bạ", truy cập vào tab "Official Account"

 

 

B3. Tại mục tìm kiếm, người dùng gõ “Công ty TNHH MTV Cấp nước Tiền Giang” hoặc “Tiwaco” để tìm trang zalo của công ty

 

 

                

 

 

Hoặc người dùng cũng có thể "quét mã QRCODE" của công ty:

   

 

 

B4. Sau khi tìm kiếm thành công, người dùng chọn vào tên công ty vào chọn "quan tâm" để bắt đầu sử dụng

  

 

B5. Sau khi chọn Quan tâm, màn hình chính của trang zalo Công ty TNHH MTV Cấp nước Tiền Giang hiển thị. Người dùng vào các mục "Tra cứu" để xem chi tiết các cú pháp truy vấn.

  

 

II. Các cú pháp tin nhắn được sử dụng trong trang TIWACO OFFICIAL

1. Chưa đăng ký dịch vụ:

1.1. Truy vấn tiền nước theo số lượng kỳ hóa đơn và mã khách hàng (trừ hóa đơn 0đ)

Cú pháp: [MAKH]tn[X]

Trong đó:

[MAKH] là mã khách hàng 8 ký tự số in trên giấy báo hoặc biên nhận tiền nước

[X] là số lượng kỳ hóa đơn muốn truy vấn

Ví dụ: 01020304tn3 : Truy vấn 3 kỳ hóa đơn gần nhất đối với khách hàng có mã khách hàng là 01020304

1.2.Tìm mã khách hàng thông qua số điện thoại đã đăng ký với công ty

Cú pháp: TIMDT[SDT]

Trong đó: [SDT] là số điện thoại khách hàng đã cung cấp cho công ty

Ví dụ: TIMDT097123456

1.3.Tìm mã khách hàng thông qua số chứng minh nhân dân đã đăng ký với công ty

Cú pháp: TIMCM[CMND]

Trong đó: [CMND] là số chứng minh nhân dân khách hàng đã cung cấp cho công ty

Ví dụ: TIMCM312566998

1.4.Đăng ký dịch vụ (để truy vấn không cần nhớ mã khách hàng)

Cú pháp: dk[MAKH]

Trong đó: [MAKH] là mã khách hàng 8 ký tự số in trên giấy báo hoặc biên nhận tiền nước

Ví dụ: dk01020304

Lưu ý:

+ Khách hàng có thể đăng ký nhiều mã khách hàng trong cùng 1 tài khoản zalo 

+ Khách hàng không thể đăng ký dịch vụ với mã khách hàng đã đăng ký dịch vụ trước đó. 

2. Đã đăng ký dịch vụ:

2.1.Tra cứu thông tin khách hàng đã đăng ký dịch vụ

Cú pháp: tracuu

2.2.Hủy dịch vụ:

+ Trường hợp tài khoản đăng ký nhiều tài khoản,khách hàng muốn hủy 1 trong những tài khoản đã đăng ký

Cú pháp: huy[MAKH]

Trong đó: [MAKH] là mã khách hàng 8 ký tự số in trên giấy báo hoặc biên nhận tiền nước

Ví dụ: dk01020304

+ Trường hợp muốn hủy hết toàn bộ mã khách hàng đã đăng ký dịch vụ:

Cú pháp: huy

2.3. Truy vấn tiền nước theo số lượng kỳ hóa đơn (trừ hóa đơn 0đ)

Cú pháp: tn[X]

Trong đó:  [X] là số lượng kỳ hóa đơn muốn truy vấn

Ví dụ: tn3 : Truy vấn 3 kỳ hóa đơn gần nhất đối với khách hàng đã đăng ký dịch vụ

2.4.Truy vấn tiền nước theo 1 kỳ hóa đơn cố định

Cú pháp: [mm]/[yyyy]

Trong đó:

 [mm]: là 2 ký tự số ứng với tháng của kỳ hóa đơn

 [yyyy]: là 4 ký tự số ứng với năm của kỳ hóa đơn

Ví dụ: 09/2020: Truy vấn tiền nước kỳ hóa đơn tháng 09 năm 2020 đối với khách hàng đã đăng ký dịch vụ.

2.5. Mỗi tháng đến kỳ hóa đơn mới, TIWACO sẽ gửi trực tiếp tin nhắn thông báo tiền nước đến khách hàng đã đăng ký dịch vụ của TIWACO OFFICIAL.

 

CTY TNHH MTV Cấp nước Tiền Giang
Các bài viết cũ hơn
    V/v không ghi nước tại nhà khách hàng trên địa bàn TP.Mỹ Tho   - 31/08/2021
    Thanh toán tiền nước trên địa bàn tỉnh Tiền Giang từ kỳ hóa đơn T7/2021   - 15/07/2021
    Không ghi nước tại địa bàn giãn cách xã hội   - 02/07/2021
    Thí điểm ngừng thu tại nhà khách hàng   - 12/06/2021
    Thu 2 kỳ hóa đơn tháng 11/2020   - 26/10/2020
    Thông báo tại cuộc họp Ban chỉ đạo đổi mới và phát triển doanh nghiệp tỉnh   - 30/06/2020
    Thông báo về việc tăng cường sử dụng dịch vụ công trực tuyến và thanh toán trực tuyến   - 23/06/2020
    Tiếp tục triển khai các biện pháp phòng chống COVID-19 tại Công ty TNHH MTV Cấp nước Tiền Giang   - 04/04/2020
    Danh sách CB-CBV thường trực giải quyết công việc trong cao điểm chống dịch COVID-19   - 04/04/2020
    Các biện pháp cấp bách phòng chống COVID-19 tại Công ty TNHH MTV Cấp nước Tiền Giang   - 03/04/2020